Lời cảm ơn

Kính thưa Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể nhân viên Công ty CDT BÌNH MINH tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã giành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng và cải thiện ngày càng tốt hơn bữa ăn, xuất ăn cơm công nghiệp cho công nhân của Quý khách hàng.

Năm 2020 chúng ta đã trải qua 03 lần trận đại dịch COVID 19 càn quét và làm ảnh hưởng tới chất lượng bữa ăn, xuất ăn cơm công nghiệp của công nhân. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn tới các Quý khách hàng đã và đang đồng hành khó khăn cùng CDT BINH MINH, chúng tôi không ngừng trở thành doanh nghiệp cung cấp bếp ăn công nghiệp với các bữa ăn, xuất ăn được đảm bảo vệ sinh ATTP.

Công ty chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm, hợp tác của Quý khách hàng, cùng nhau phát triển về dịch vụ và sẵn sàng vượt qua mọi thách thức để luôn đồng hành cùng Quý khách hàng.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể nhân viên Công ty CDT BINH MINH, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

Kính thư!

TGĐ Lý Trung Định